Giỏ hàng (0)

Địa chỉ mua đồ thờ cúng Bát Tràng cao cấp đúng giá nhà lò

Xưởng sản xuất Gốm tâm linh Gia Tộc Việt là cơ sở chế tác "đồ thờ gốm men rạn cổ cao cấp" "đầu tiên" và "lớn nhất" tại Bát Tràng Việt Nam. Ngoài cơ sở chính, gốm tâm linh cao cấp Gia Tộc Việt còn nhiều xưởng sản xuất vệ tinh tại Bát Tràng nhằm đảm bảo nguồn cung cấp sản phẩm đồ thờ gốm sứ tâm linh cao cấp trên toàn quốc.

Đồ thờ cúng có ý nghĩa quan trọng trong thế giới tâm linh, đồng thời thể hiện lòng thành tâm hiếu nghĩa đối với người đã khuất. Vì thế lựa chọn bộ đồ thờ cao cấp, chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

bo-do-tho-bat-trang

Bộ đồ thờ  gốm men rạn hoa văn  đắp nổi GIA TỘC VIỆT được phục chế từ Thế kỷ XVI tại làng gốm cổ Bát Tràng bởi Nghệ nhân Phạm Đạt.
 

>> Dự án hỗ trợ mở đại lý gốm sứ Bát Tràng tâm linh 2017

Ý nghĩa bộ đồ thờ cúng trong văn hóa truyền thống

Tín ngưỡng thờ cúng gia tiên, thần linh là nét đẹp trong văn hóa của dân tộc Việt. Mặc dù mỗi vùng miền, mỗi gia đình đều có tục thờ cúng gia tiên khác nhau nhưng tất cả đều thể hiện lòng thành tâm báo hiếu, tưởng nhớ  tổ tiên, ông bà, bố mẹ,…Vì thế ban thờ bao giờ cũng được bày trí một cách chu đáo với sự trang nghiêm, tôn kính nhất. Đồng thời việc thờ cúng còn mong muốn được gia tiên, các bậc thần linh ban phước lành, phù hộ độ trì để người dương sống đúng đạo nghĩa và gặp nhiều may mắn, tài lộc.

nghệ sĩ xuân hinh mua đồ thờ

Nghệ sĩ Xuân Hinh lựa chọn bộ đồ thờ GIA TỘC VIỆT thuộc dòng sản phẩm men rạn cổ cao cấp được Nghệ nhân Phạm Đạt chế tác.
 

Chính vì lẽ đó các ngày rằm, mồng một hàng tháng cùng các ngày lễ tết, con cháu thường sắm sửa lễ để dâng lên gia tiên, thần linh. Bởi bàn thờ còn là nơi kết nối người dương với người đã khuất. Thế nên bộ đồ thờ cúng nên lựa chọn Bát Tràng với sự hội tụ tinh túy đất trời, sự tương sinh tương khắc của ngũ hành: Thổ từ chất liệu đất biểu trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Hành Mộc từ tro trấu trong men, Thủy trong việc nhào nặn, Hỏa trong lò nung và Kim chính là lò nung kim loại. Tất cả tạo nên bộ đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng thiêng liêng và giàu ý nghĩa sâu sắc.

- Bộ đồ thờ gốm Bát Tràng cao cấp đầy đủ gồm những gì?
 

Bộ đồ thờ gốm sứ tâm linh đầy đủ

Bộ đồ thờ gốm men rạn cao cấp Linh Thiêng Nguồn Cội mang thương hiệu GIA TỘC VIỆT
 

- Bát hương men rạn Gia Tộc Việt: là nơi để gia tiên, thần linh ngự về, đồng thời thể hiện sự kính hiếu của người dương đối với cõi âm. Bát hương là nơi để gắn kết người dương với người đã khuất thông qua việc thắp nhang.

- Bộ đỉnh thờ men rạn Gia Tộc Việt: thể hiện sự linh thiêng cho không gian thờ cúng với sự vững chắc, kiên cố nhằm chấn hưng cho nơi thờ tự, không để các thế lực tà khí xâm phạm. Thông thường trên đỉnh thờ có hình ảnh con nghê thể hiện thông điệp xua đuổi tà khí, mang đến không gian thờ cúng trang nghiêm.

- Chóe thờ men rạn Gia Tộc Việt: dùng để đựng các lễ vật thờ cúng bao gồm muối, gạo, nước. Muối thể hiện tâm linh, gạo tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy, nước thể hiện cho sự tinh khiết.

,Do tho bat trang ,Bo do tho bat trang ,Đồ thờ gốm bát tràng ,Đồ thờ cúng bát tràng ,Do tho cung bat trang ,Bộ đồ thờ bát tràng cao cấp ,bo do tho bat trang cao cap ,bộ đồ thờ cao cấp ,Bo do tho cao cap ,Bộ đồ thờ gốm sứ bát tràng cao cấp ,bo do tho gom su bat trang cao cap ,Bộ đồ thờ ,Bo do tho ,Đồ thờ cúng ,Đồ thờ cúng ,Đồ thờ ,Do tho  ,Đồ thờ cúng cao cấp ,do tho cung cao cap ,Bộ đồ thờ cúng ,bo do tho cung ,đồ thờ cao cấp ,đồ thờ bát tràng cao cấp

Bộ đồ thờ gốm men rạn hoa văn đắp nổi Gia Tộc Việt  phù hợp với mọi không gian thờ cúng của mỗi gia đình Việt.

 

- Nậm rượu Bát Tràng: dùng để đựng rượu với ý nghĩa hóa giải hung khí, bảo vệ sức khỏe, mang đến hạnh phúc.

- Kỷ chén Bát Tràng: dùng để đựng chén rượu hoặc nước tạo nên sự vững chắc cho các lễ vật.

- Đũa thờ Bát Tràng: biểu tượng cho sự yêu thương, gắn kết gia đình.

- Bát Thờ men rạn Gia Tộc Việt: dùng để đựng cơm với ý nghĩa tượng trưng cho sự no ấm, tròn đầy.

- Mâm bồng men rạn Gia Tộc Việt: dùng để đựng hoa quả, trầu cau, vàng mã. Trong đó mâm bồng bên bên trái (tượng trưng cho hướng đông) đựng hoa và mâm bồng bên phải (tượng trưng phía tây) đựng quả mang ý nghĩa đơm hoa kết trái từ lúc mắt trời lóe rạng đến khi mặt trời gác núi.

- Đèn thờ men rạn Gia Tộc Việt: dùng để thắp lửa mỗi khi thắp hương mang ý nghĩa xua đuổi tà khí.Đồng thời ngọn đèn là sợi dây vô hình kết nối thế giới âm với dương.Ngoài ra việc thắp đèn mỗi khi thắp hương còn đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố ngũ hành.

- Chân đèn men rạn Gia Tộc Việt: có hai chân đèn đặt đối xứng hai bên tượng trưng cho hành Dương – Âm, nghĩa là Mặt Trời – Mặt Trăng. Mang ý nghĩa tuần tự cho sự sinh sôi của vạn vật.

- Lọ lục bình cắm hoa men rạn Gia Tộc Việt: dùng để cắm hoa tươi hoặc hoa sen đúc bằng đồng, mang ý nghĩa cái tâm “không” cùng sự thanh tịnh trong mỗi người.

Bộ Đồ Thờ Bát Tràng cao cấp không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn thể hiện đẳng cấp và sự thành kính của gia chủ với gia tiên. Tùy theo không gian gia đình mà chúng ta lựa chọn kích thước bộ đồ thờ Bát Tràng sao cho phù hợp với những mức giá khác nhau, các bạn hãy tham khảo dưới đây:



Bộ đồ thờ gốm men rạn GIA TỘC VIỆT



Bộ đồ thờ Linh Thiêng Nguồn Cội:

Bộ đồ thờ "Linh Thiêng Nguồn Cội" gốm tâm linh Gia Tộc Việt được chế tác theo yêu cầu đặt hàng riêng của gia chủ

 

bộ đồ thờ bát tràng, đồ thờ bát tràng, đồ thờ, đồ thờ cúng, bộ đồ thờ cúng, bộ đồ thờ

Bộ đồ thờ "Linh Thiêng Nguồn Cội" của gốm Gia Tộc Việt được phục chế từ dòng men rạn cổ thế kỷ XVI.

 

- Bộ đồ thờ Gốm tâm linh Gia Tộc Việt.

bộ đồ thờ gốm tâm linh gia tộc việt


Bộ đồ thờ GIA TỘC VIỆT dát vàng 9999 trên nền gốm men lam tràm truyền thống tại làng cổ Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội).

 

>> Dự án hỗ trợ mở đại lý gốm sứ Bát Tràng tâm linh 2017

- Bộ đồ thờ phù cho khu biệt thự, chung cư cao cấp, nhà thờ họ, nhà thờ tổ với không gian rộng kích thước ban thờ cỡ lớn.

- Bộ đồ thờ ban thần tài.

đồ thờ, bộ đồ thờ, bộ đồ thờ bát tràng, bo do tho bat tràng, đồ thờ bát tràng, do tho bat trang
 

Bộ đồ thờ gốm tâm linh cao cấp men rạn hoa văn đắp nổi phù hợp với diện tích ban thờ thần tài
 

- Bộ tiêu chuẩn phù hợp với các kích thước ban thờ thần tài dành cho các khu hộ kinh doanh, công ty, văn phòng, gia đình.

- Bộ đồ thờ ban thờ treo.
 

,Do tho bat trang ,Bo do tho bat trang ,Đồ thờ gốm bát tràng ,Đồ thờ cúng bát tràng ,Do tho cung bat trang ,Bộ đồ thờ bát tràng cao cấp ,bo do tho bat trang cao cap ,bộ đồ thờ cao cấp ,Bo do tho cao cap ,Bộ đồ thờ gốm sứ bát tràng cao cấp ,bo do tho gom su bat trang cao cap ,Bộ đồ thờ ,Bo do tho ,Đồ thờ cúng ,Đồ thờ cúng ,Đồ thờ ,Do tho  ,Đồ thờ cúng cao cấp ,do tho cung cao cap ,Bộ đồ thờ cúng ,bo do tho cung ,đồ thờ cao cấp ,đồ thờ bát tràng cao cấp

Bộ đồ thờ gốm tâm linh cao cấp men rạn hoa văn đắp nối.

- Bộ tiêu chuẩn phù hợp với các kích thước ban thờ treo kích thước ban khoảng 90x60 dành cho các khu trung cư. gia đình có diện tích hẹp.

- Bộ đồ thờ gia tiên.

,Do tho bat trang ,Bo do tho bat trang ,Đồ thờ gốm bát tràng ,Đồ thờ cúng bát tràng ,Do tho cung bat trang ,Bộ đồ thờ bát tràng cao cấp ,bo do tho bat trang cao cap ,bộ đồ thờ cao cấp ,Bo do tho cao cap ,Bộ đồ thờ gốm sứ bát tràng cao cấp ,bo do tho gom su bat trang cao cap ,Bộ đồ thờ ,Bo do tho ,Đồ thờ cúng ,Đồ thờ cúng ,Đồ thờ ,Do tho  ,Đồ thờ cúng cao cấp ,do tho cung cao cap ,Bộ đồ thờ cúng ,bo do tho cung ,đồ thờ cao cấp ,đồ thờ bát tràng cao cấp

Bộ đồ thờ gốm men rạn hoa văn đắp nổi tiêu chuẩn phù hợp không gian, văn hóa tâm linh Việt.

- Bộ đồ thờ tiêu chuẩn phù hợp với hộ gia đình có không gian thờ cúng, kê trên tủ thờ hoặc ban thờ cỡ trung. Phù hợp với kích thước ban 1m7x90. 

>>> Chủ đề liên quan: Ý nghĩa bộ đồ thờ trong văn hóa tâm linh.
>>> Tìm hiểu về quà trình chế tác gốm sứ tâm linh

Mua đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có bày bán nhiều đồ thờ cúng dán mác thương hiệu Bát Tràng.Nhất là khi thị trường hiện nay tràn ngập hàng Trung Quốc, không kiểm soát được chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ.Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết mua đồ thờ cúng Bát Tràng ở đâu để đảm bảo chất lượng và mẫu mã.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng các bạn hãy ghé thăm Xưởng Đồ thờ Gốm Tâm Linh Gia Tộc Việt của nghệ nhân Phạm Đạt đã có nhiều đời làm gốm sứ tại Bát Tràng. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

mua đồ thờ, mua đồ thờ ở đâu.

Khách hàng tham quan, lựa chọn đồ thờ gốm tâm linh Gia Tộc Việt tại Lạng Sơn.

Hiện nay Xưởng Gốm Tâm Linh Cao Cấp cung cấp nhiều bộ đồ thờ cúng gốm men rạn hoa văn đắp nổi phù hợp với mọi không gian thờ cúng gia tiên của người Việt. Tất cả đều được phục chế từ dòng men rạn cổ, hoa văn đắp nổi từ Thế kỷ XVI mang đến sự cổ kính, trang nghiêm và tinh tế. Tất cả đều được chế tác thủ công dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề. Nguyên liệu để chế tác bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng hoàn toàn từ đất được lựa chọn kỹ lưỡng nên mang đến những sản phẩm đẹp và chất lượng cao.

Gốm sứ tâm linh - Sản phẩm Bát Tràng tâm linh cao cấp

Tại đây các sản phẩm đều có những kích thước khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được những bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng phù hợp. Ngoài ra Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng của nghệ nhân Phạm Đạt được nhiều nhà chùa, đền thờ sử dụng và được đông đảo người dân trong cả nước lựa chọn.

Đến với Lò Gốm Tâm Linh chắc chắn quý khách sẽ sở hữu những món đồ chất lượng, mang đậm giá trị văn hóa tâm linh và luôn làm các bạn hài lòng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái chúng tôi khuyên quý khách hãy đến trực tiếp Lò gốm nghệ nhân Phạm Đạt tại Bát Tràng để thăm quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu, mong muốn.

-----------------------------------

Thông tin liên hệ đặt hàng:

 

Gốm tâm linh Gia Tộc Việt

 

* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 36 1102

 

* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 37 1102

 

Website: giatocviet.com

 

>> Xem thêm: 08 BỘ ĐỒ THỜ GỐM CỔ CAO CẤP DÀNH CHO "SIÊU BIỆT THỰ"

 

 

Thông tin liên hệ đặt hàng:
Gốm tâm linh Gia Tộc Việt
* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 36 1102
* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 37 1102
Website: www.giatocviet.com
 
Ý kiến bạn đọc (20)

đẹp quá
vũ thành công | Thứ hai, 28/11/2016 12:56

An bình thần liệu nền gia thất Sáng rực tôn huân ấm tử tôn. ------------------------------------ Bộ đồ thờ vừa đẹp vừa sang trọng lại vừa đậm hồn dân tộc.
Bùi Thị Mỹ Huyền | Thứ hai, 28/11/2016 15:40

Đúng là tuyệt phẩm.
Lê Xuân An | Thứ hai, 28/11/2016 15:41

Trong mỗi gia đình tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên dần dần trở thành đạo lý "uống nước nhớ nguồn", thành "đạo hiếu". Đạo hiếu là cái gốc của mỗi con người. Công cha, nghĩa mẹ như núi cao, nước nguồn cho nên phải hiếu thảo với cha, mẹ khi còn sống, thành kính, biết ơn, tiếc thương khi cha, mẹ khuất núi về với tổ tiên. Lòng hiếu thảo là giá trị đạo đức quý báu trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam.--- -----Chợt lướt qua trang web,xem sản phẩm Gốm tâm linh được tạo nên từ bàn tay những người thợ khéo léo, sản phẩm Bồ đồ thờ đã để lại ấn tương sâu sắc trong tôi. Đúng là tuyệt tác.
Lê Bảo Anh | Thứ hai, 28/11/2016 15:47

Tôi ở Việt Yên, Bắc Giang muốn mua một bộ đồ thờ cúng, không biết giá khoảng bao nhiêu?
Tran minh | Thứ hai, 05/12/2016 11:22

Cho mình hỏi giá 1 bộ đầy đủ là bao nhiêu?
Trần Thị Nga | Chủ nhật, 07/05/2017 20:08

Một bộ đầy đủ giá bao nhiêu bạn
Hoàng văn thủy sinh năn 11984 | Thứ tư, 05/07/2017 15:19

Mình có 1 chiếc bàn thờ kich thước khoảng 1 m 60 rộng 69 cm thì mua bộ men rạn mầu số mấy và giá là bao nhiêu?
Khúc Tuấn Quang | Thứ tư, 26/07/2017 18:57

Mình và vợ đều sinh năm 1969 là con thứ trong gia đình. Muốn ad tư vấn cho bộ đồ cúng giá vừa phải và bao gồm những gì. Cảm ơn ad
Bùi Xuân Trường | Thứ hai, 31/07/2017 12:13

bộ thờ cúng Men lam trắng trơn gia bao nhieu vay
bich lien | Thứ ba, 10/10/2017 12:05

lọ lộc bình bát tràng thật tuyệt đẹp
alex | Thứ ba, 07/11/2017 21:00

Tôi là con út, mới ra ơn riêng, Xin tư vấn mua một bộ đồ thờ gia tiên cho phù hợp, Sđt 0978064311
Trương Đình phúc | Thứ ba, 05/12/2017 10:41

Tôi là con út, mới ra ơn riêng, Xin tư vấn mua một bộ đồ thờ gia tiên cho phù hợp, Sđt 0978064311
Trương Đình phúc | Thứ ba, 05/12/2017 10:44

Cho mình hỏi tham tỉ nhe. Lo gồm bắt trang của mình. Ko co sx do gom cong giao ha ban.
Lam phuong | Thứ sáu, 02/02/2018 23:00

Xin làm đại lý bán hàng ở thành phố Tuyên Quang đc ko
Nguyễn Hiền | Thứ bảy, 17/03/2018 08:43

Mình sinh năm 1982, muốn tư vấn mua bộ đồ thờ hợp phong thủy!
Phan Ngọc Định | Thứ hai, 09/01/2017 22:14

Tôi muốn nhờ tư vấn và mở đại lý tại mạo khê, đông triều, quảng ninh. Sđt 0943010836
Nguyễn mạnh hồng | Thứ bảy, 03/03/2018 14:53

đẹp nhưng không có giá công khai . rất khó để tham khảo .
lai van huu | Chủ nhật, 05/08/2018 19:25

Tôi muốn hỏi 1 bộ thờ thần tài nhỏ đầy đủ khoảng bao nhiêu tiền ?
Vũ tiến sỹ | Thứ hai, 17/12/2018 20:50

bộ thờ cúng Men lam trắng trơn gia bao nhieu vay
bich lien | Thứ ba, 10/10/2017 12:07
 
 
Gửi ý kiến của bạn
Họ tên
Email
Nội dung
Mã bảo vệ
 
 
 
CÁC TIN KHÁC