Giỏ hàng (0)

Doanh nhân Nguyễn Thị Hảo: "Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận những sản phẩm chất lượng"

Doanh nhân Nguyễn Thị Hảo cho biết, khi đưa gốm Gia Tộc Việt đến thị trường Hải Dương sẽ giúp cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận được những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Hệ thống phân phối tại số 23 Bạch Đằng, phường Trần Phú (TP Hải Dương), tính đến nay sản phẩm gốm Gia Tộc Việt của Bát Tràng Việt Nam đã có mặt tại gần 20 tỉnh, thành phố. Ngay trong đầu năm 2017, hàng loạt các đối tác của gốm Gia Tộc Việt đã được ký kết và triển khai tại nhiều địa phương trên cả nước.
 
Là một trong những đối tác tiên phong của Bát Tràng Việt Nam đưa các sản phẩm gốm mang thương hiệu Gia Tộc Việt đến thị trường Hải Dương trong dịp này, doanh nhân Nguyễn Thị Hảo cho rằng một sản phẩm có chất lượng với giá thành hợp lý như gốm Gia Tộc Việt chắc chắn sẽ có chỗ đứng trên thị trường. "Tuy nhiên, cần có thời gian để quảng bá cho mọi người biết đến và sử dụng để cảm nhận chất lượng sản phẩm. Đây chính là cơ hội để người tiêu dùng được tiếp cận với những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đảm bảo chất lượng" - chị Hảo nói.
 
Doanh-nhan-gia-toc-viet-tai-hai-duong01.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thị Hảo: "Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận những sản phẩm chất lượng"
 
Theo chị Hảo, việc mở rộng hệ thống phân phối thông qua các đối tác là người địa phương vừa góp phần đưa thương hiệu gốm Bát Tràng nói chung và gốm Gia Tộc Việt nói riêng đến với đông đảo người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín và chất lượng của một trong những dòng gốm nổi tiếng trong lịch sử của Bát Tràng là gốm men rạn hoa văn đắp nổi.
 
Nói về quá trình tiếp cận và triển khai đưa dòng gốm tâm linh Gia Tộc Việt tới Hải Dương, chị Hảo cho biết từng làm nhân viên hành chính nhưng bản thân chị vẫn luôn mong muốn góp sức đưa hàng Việt Nam có chất lượng, xuất xứ rõ ràng đến với người tiêu dùng bởi đây vừa là cơ hội để tăng thêm thu nhập cho bản thân, gia đình vừa là góp phần xây dựng quê hương, đất nước. 
 
Doanh-nhan-gia-toc-viet-tai-hai-duong02.jpg
Ông Nguyễn Trung Thành - Tổng Giám đốc Bát Tràng Việt Nam trao chứng nhận đối tác phân phối gốm Gia Tộc Việt tại Hải Dương cho doanh nhân Nguyễn Thị Hảo.
 
 
"Mỗi một sản phẩm thủ công mỹ nghệ đều mang trong đó công sức, tâm huyết của những người thợ, người nghệ nhân đất Việt. Các sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Gia Tộc Việt được làm ra từ những người thợ có tay nghề cao tại xưởng gốm của nghệ nhân Phạm Đạt. Mẫu mã phong phú, sản phẩm đảm bảo chất lượng, quy mô sản xuất đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Hải Dương; phương thức triển khai phát triển đại lý, mở rộng thị trường có tính chuyên nghiệp của Bát Tràng Việt Nam đã khiến tôi quyết định trở thành đối tác của Gia Tộc Việt tại Hải Dương" - chị Nguyễn Thị Hảo đánh giá.
 
Nhận định về những thách thức, cơ hội và kế hoạch phát triển dòng sản phẩm gốm Gia Tộc Việt tại thị trường Hải Dương trong thời gian tới, chị Hảo cho rằng phía Bát Tràng Việt Nam cần chú trọng hỗ trợ tối đa các đối tác trong lĩnh vực quảng bá, truyền thông và giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng tại địa bàn Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung sẽ góp phần phát triển, xây dựng thương hiệu bền vững. 
 
"Đặc biệt phía Bát Tràng Việt Nam cũng cần quan tâm, hỗ trợ đối tác, nhà phân phối về mặt tài chính, tăng cường chất lượng các sản phẩm thêm nữa trong thời gian đầu tiên giúp đại lý triển khai làm quen thị trường", chị Hảo chia sẻ.
 

-----------------------------------

Thông tin liên hệ đặt hàng:

 

Gốm tâm linh Gia Tộc Việt

 

* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 36 1102

 

* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 37 1102

 

Website: giatocviet.com

 
 
PV
Thông tin liên hệ đặt hàng:
Gốm tâm linh Gia Tộc Việt
* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 36 1102
* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 37 1102
Website: www.giatocviet.com
 
Ý kiến bạn đọc (0)
 
 
Gửi ý kiến của bạn
Họ tên
Email
Nội dung
Mã bảo vệ
 
 
 
CÁC TIN KHÁC
Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Dung: "Gốm Gia Tộc Việt sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường"
"Gốm Gia Tộc Việt giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn"
Gặp mặt đầu xuân 2017: Định hướng phát triển thương hiệu gốm Gia Tộc Việt
Doanh nghiệp "tố" bị "mạo danh" thương hiệu sản phẩm để cạnh tranh
Đầu tư sinh lời từ mô hình kinh doanh gốm men rạn cao cấp
"Đánh thức" dòng men cổ thế kỷ XVI tại Bát Tràng