Giỏ hàng (0)

Gốm Gia Tộc Việt liên tục mở rộng thị trường: Khẳng định uy tín và sự lớn mạnh

Có hệ thống phân phối tại gần 30 tỉnh, thành phố trên cả nước chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt đã khẳng định uy tín và sự lớn mạnh của thương hiệu gốm Gia Tộc Việt...

Khẳng định uy tín của thương hiệu

 
Chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ngày 10/9/2016 tại Hà Đông sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi yếu tố cần thiết nên ngay khi ra mắt thị trường, thương hiệu gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Công ty Bát Tràng Việt Nam đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Tính từ đó đến nay, chỉ trong vòng chưa đầy một năm, hệ thống phân phối gốm Gia Tộc Việt đã được triển khai, xây dựng tại gần 30 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.
 
Liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc trên các trang báo, đài truyền hình từ trung ương đến địa phương với các sự kiện khai trương, ra mắt cho đến các hoạt động xã hội, từ thiện đã khiến cho "sức hút" của thương hiệu gốm Gia Tộc Việt trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng các sản phẩm mang thương hiệu gốm Gia Tộc Việt luôn được khách hàng tin tưởng không chỉ bởi mẫu mã đẹp, độc đáo, nguồn gốc, chất lượng đảm bảo còn là sản phẩm mang đậm giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.
 
He-thong-gom-tam-linh-gia-toc-viet01.jpg
Hệ thống phân phối gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Bát Tràng Việt Nam đã được xây dựng, triển khai tại gần 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
 
Tại một số thị trường được xem là "khó tính" do là các tỉnh giáp biên giới hoặc thuần nông như Lạng Sơn, Lào Cai, Thái Bình chỉ sau 3 tháng gốm tâm linh Gia Tộc Việt có đại lý phân phối chính thức khai trương, lượng khách hàng tìm đến tham quan, mua sắm sản phẩm đã tăng nhanh một cách chóng mặt. Nhiều lúc cao điểm, số đơn hàng khách đặt mua liền một lúc quá nhiều khiến đại lý "cháy hàng", phải điều động nhân lực và phương tiện trực tiếp xuống tổng kho của Gia Tộc Việt tại Hà Nội để lấy hàng ngay trong ngày mới đủ giao cho khách.
 
 
Anh Nguyễn Duy Lâm - Đại diện phân phối gốm Gia Tộc Việt tại số 8, Đinh Liệt (Ngô Quyền, Lạng Sơn) cho biết sức mua của người tiêu dùng tại thị trường Lạng Sơn liên tục tăng mạnh như vậy nên anh phải thường xuyên có phương án điều chỉnh mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.
 
 
He-thong-gom-tam-linh-gia-toc-viet03.jpg
Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, các sản phẩm gốm tâm linh Gia Tộc Việt đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ.
 
Tương tự, anh Nguyễn Cao Cường Đại diện phân phối gốm Gia Tộc Việt tại Lào Cai cho biết, mặc dù là tỉnh giáp biên giới với các loại hàng hóa, gốm sứ Trung Quốc rất nhiều và sẵn có nhưng ngay sau khi biết hệ thống gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Bát Tràng Việt Nam khai trương tại số 72, đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu (TP. Lào Cai), đã có đông đảo người tiêu dùng tại đây đã tìm đến mua hàng ủng hộ các sản phẩm gốm sứ của người Việt Nam. 
"Tôi thấy rằng nếu các sản phẩm mang thương hiệu Việt mà đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, giá thành hợp lý thì chắc chắn người tiêu dùng Việt sẽ tin tưởng và sử dụng" - anh Nguyễn Cao Cường nói.
 
Không ngừng lớn mạnh
 
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày càng tăng đối với các sản phẩm gốm tâm linh cao cấp, đầu năm 2017 Công ty Bát Tràng Việt Nam đã tiến hành công tác tìm kiếm, mở rộng tìm kiếm đối tác phân phối gốm Gia Tộc Việt tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 
 
Theo lãnh đạo công ty, chỉ trong vòng 30 ngày thông tin tuyển đối tác, đại lý phân phối và Trưởng đại diện kinh doanh gốm tâm linh Gia Tộc Việt 2017 của Bát Tràng Việt Nam được phát đi đã có hàng ngàn cuộc điện thoại, đơn đăng ký của các ứng viên từ khắp nơi gửi về với mong muốn tham gia chuỗi hệ thống. 
 
Qua sàng lọc, đánh giá năng lực của các ứng viên, trong quý 1 năm 2017 phía Bát Tràng Việt Nam đã chính thức lựa chọn được gần 30 đối tác đáp ứng đủ yêu cầu, tiêu chuẩn để ký kết hợp tác phân phối gốm Gia Tộc Việt tại gần 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 
 
He-thong-gom-tam-linh-gia-toc-viet02.jpg
Mô hình phân phối gốm Gia Tộc Việt của Bát Tràng Việt Nam góp phần giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận được những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
 
Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Đối tác phân phối gốm Gia Tộc Việt tại Quảng Bình cho biết, khi đọc những thông tin về việc tuyển đối tác của gốm Gia Tộc Việt tại Quảng Bình, bà ấn tượng bởi Công ty Bát Tràng Việt Nam có chiến lược kinh doanh rất phù hợp xu hướng hiện nay đó là kinh doanh theo chuỗi cửa hàng, tạo điều kiện cho đại lý phân phối những sản phẩm đã có thương hiệu, dễ nhận diện thương hiệu, hỗ trợ quảng cáo chung theo hệ thống, giá cả thành niêm yết công khai, được hỗ trợ về cách quản lý, bán hàng, được đổi trả hàng để bảo toàn vốn. 
 
"Chưa hết, tôi thấy đây là dòng sản phẩm thủ công truyền thống rất đẹp có thể mở rộng dòng sản phẩm để kinh doanh quanh năm vì phù hợp với văn hóa và truyền thống của người Việt và nhất là lại phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của tôi và gia đình đang hướng tới" - bà Nguyễn Thị Bích Thủy nói.
 
 
Trong khi đó, anh Vi Quang Long - Đối tác gốm Gia Tộc Việt tại Tuyên Quang cho rằng gốm Gia Tộc Việt là sản phẩm thủ công truyền thống, được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu của Việt Nam, được những nghệ nhân, người thợ Việt làm nên. Đặc biệt dòng gốm mang thương hiệu Gia Tộc Việt của Bát Tràng Việt Nam có những sản phẩm độc đáo, tinh xảo với dòng men rạn cổ, hoa văn đắp nổi rất nổi tiếng nên tôi nhận định đây là dòng sản phẩm sẽ đem lại sự thành công. 
 
 
Tap-huan-gom-gia-toc-viet02.jpg
Chương trình Tập huấn Chiến lược Phát triển Đại lý năm 2017 cho các đối tác, đại lý nằm trong hệ thống phân phối gốm tâm linh Gia Tộc Việt do Bát Tràng Việt Nam tổ chức nhằm giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
 
Ngoài ra, theo anh Long, trong thời buổi kinh tế thị trường, vàng thau lẫn lộn thì mỗi một công ty, doanh nghiệp của Việt Nam cung cấp được những dịch vụ, sản phẩm chất lượng, bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ thì chắc chắn sẽ có chỗ đứng trên thị trường, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
 
Đánh giá, nhận xét về việc Bát Tràng Việt Nam xây dựng và triển khai hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước một cách nhanh chóng và hiệu quả, theo đại diện các đối tác cho biết điều đó bên cạnh tính chuyên nghiệp mà còn thể hiện uy tín và sự lớn mạnh, phát triển của thương hiệu này trên thị trường hiện nay. 
 
 
Ngay sau khi hệ thống phân phối được ký kết xây dựng, phía Công ty Bát Tràng Việt Nam đã mở Chương trình Tập huấn Chiến lược Phát triển Đại lý năm 2017 cho các đối tác, đại lý nằm trong hệ thống phân phối gốm gốm tâm linh Gia Tộc Việt. Tại buổi tập huấn này, ngoài việc được chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm tiếp cận, tư vấn bán hàng cho khách một cách bài bản, kỹ lưỡng mà còn được  các chuyên gia phong thủy uy tín phía công ty mời về giảng dạy, bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về phong thủy như ý nghĩa, tác dụng khi ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống và trong kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
 

-----------------------------------

Thông tin liên hệ đặt hàng:

 

Gốm tâm linh Gia Tộc Việt

 

* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 36 1102

 

* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 37 1102

 

Website: giatocviet.com

 
PV
Thông tin liên hệ đặt hàng:
Gốm tâm linh Gia Tộc Việt
* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 36 1102
* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 37 1102
Website: www.giatocviet.com
 
Ý kiến bạn đọc (0)
 
 
Gửi ý kiến của bạn
Họ tên
Email
Nội dung
Mã bảo vệ
 
 
 
CÁC TIN KHÁC
Bát Tràng Việt Nam tổ chức Tập huấn chiến lược phát triển Đại lý 2017
Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Thủy: Mong muốn quảng bá niềm tự hào và văn hóa dân tộc Việt
Doanh nhân Vi Quang Long: Tôi chọn phát triển kinh tế gắn liền với gìn giữ văn hóa Việt
Doanh nhân Lê Kinh Khôi: Chất lượng sẽ chinh phục niềm tin khách hàng
Doanh nhân Nguyễn Thị Hảo: "Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận những sản phẩm chất lượng"
Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Dung: "Gốm Gia Tộc Việt sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường"
"Gốm Gia Tộc Việt giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn"
Gặp mặt đầu xuân 2017: Định hướng phát triển thương hiệu gốm Gia Tộc Việt
Doanh nghiệp "tố" bị "mạo danh" thương hiệu sản phẩm để cạnh tranh
Đầu tư sinh lời từ mô hình kinh doanh gốm men rạn cao cấp