Giỏ hàng (0)

MÔ HÌNH KINH DOANH BÁT TRÀNG VIỆT NAM THU NHỎ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Được biết đến là một cơ sở chế tác kế thừa những giá trị cốt lõi của sản phẩm gốm Việt với nét tinh xảo, nhiệt huyết và cái tâm của nghệ nhân làng gốm, Bát Tràng Việt Nam luôn tạo điều kiện cho các đại lý hợp tác kinh doanh với mong muốn mang gốm Bát Tràng đi xa hơn, tới gần hơn với khách hàng.

Khi dân Việt còn yêu gốm sứ làng nghề

Trong hơi thở của thời đại, khi hầu hết những vật dụng phục vụ cuộc sống con người đều được tối ưu về chất liệu, biến đổi về hình dáng, không thể phủ nhận rằng gốm sứ vẫn là sự lựa chọn thích hợp nhất khi nói về sản phẩm gia dụng như: bát, đĩa, chén, chậu hoa, ấm trà, nậm rượu, bình vôi,… Đồ thờ cúng bằng gốm sứ có thể kể đến chân đèn, lư hương, đài thờ, mâm gốm,… Ngoài ra, người ta còn chuộng trang trí nhà cửa bằng các tượng ngựa, tượng hổ, ông Di Lặc bằng gốm sứ hay các mô hình long đình với nét chạm trổ tinh hoa.

Người Việt Nam không chỉ trọng bát cơm đầy, trắng dẻo, thơm ngon mà còn tinh tế hơn trong việc lựa chọn và sử dụng gốm sứ để bữa ăn thêm thanh đạm, nền nã, để cân bằng âm dương trong nhà, mang đến phước lành và vận may cho gia chủ.

Trước sự quan tâm và nhu cầu sử dụng không ít của người dân, mô hình kinh doanh truyền thống lại có phần trắc trở, khó khăn. Tại làng nghề gốm sứ Bát Tràng, các hộ gia đình vẫn sản xuất nhỏ lẻ, chưa liên kết, hợp tác với nhau để mở rộng sản xuất, tạo nên các cơ sở gốm sứ chuyên nghiệp.

Tính ưu việt của mô hình cửa hàng Bát Tràng Việt Nam- Thương hiệu ngàn năm

Đứng trước những cơ hội và thách thức nêu trên, mô hình cửa hàng “Bát Tràng Việt Nam – thương hiệu ngàn năm” đã được thành lập để tiếp tục duy trì, phát huy những lợi thế sẵn có, đồng thời cải thiện dần những khó khăn trước mắt.

Là làng nghề với số lượng lò sản xuất nhiều bậc nhất trên cả nước, Bát Tràng có tính cổ xưa và lâu đời của một làng gốm “nhiều tuổi”. Cũng chính bởi đã trải qua năm dài tháng rộng của kinh nghiệm cha truyền con nối, gốm Bát Tràng lại có nét mộc mạc và cái hồn trong từng sản phẩm mà khó có thể tìm thấy ở các nhà xưởng lớn với máy móc và công nghệ hiện đại.

Nhờ có bàn tay các nghệ nhân yêu nghề, tâm huyết tại khu làng cổ, cửa hàng Bát Tràng Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm gốm truyền thống đặc trưng:

Đa dạng về chủng loại hàng hóa: Những sản phẩm vuốt tay, bộ ấm chén, bát đĩa, đồ thờ cúng tâm linh hay phụ kiện sân vườn,… đều có nhiều mẫu mã đặc sắc, phong phú.

Sản phẩm giá cả từ thấp tới cao cấp: Tùy vào nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có thể đặt hàng riêng hoặc mua sẵn.

Hàng đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng: Sự nghiêm khắc đối với mỗi sản phẩm chính là lý do “Bát Tràng Việt Nam” luôn chọn lọc và đưa ra thị trường những mặt hàng hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm đều được dán tem logo “Bát Tràng Việt Nam”, tem truy xuất nguồn gốc, tem giá niêm yết sản phẩm.

Hiệu quả kinh doanh từ mô hình cửa hàng Bát Tràng Việt Nam- Thương hiệu ngàn năm

Về công việc: Mảng kinh doanh sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Bát Tràng thường mang đến cho con người cảm giác trở về với giá trị truyền thống, nhẹ nhàng, sâu sắc và các mối quan hệ xã hội gắn kết với những người thành đạt trong cuộc sống.

Về thu nhập: theo tính toán từ các hộ kinh doanh cá thể tại bát tràng năm 2017 thù mức thu nhập trung bình sau khi trừ đi các chi phí, mỗi cửa hàng mang lại lợi nhuận từ 200-500 triệu/ năm.

Quyền lợi tiêu biểu của chủ cửa hàng

ĐƯỢC công ty nhượng quyền kinh doanh với thương hiệu “Bát Tràng Việt Nam” trong thời gian 3 năm và được hỗ trợ hoàn toàn chi phí và tiền thương hiệu là 360.000.000 đ/ 3 năm.

ĐƯỢC trở thành đại diện kinh doanh độc quyền của cty trong bán kính 10km2.

ĐƯỢC hưởng chiết khấu bán hàng từ 20-30% theo giá niêm yết toàn quốc của công ty.

ĐƯỢC trở thành tổng kho chung chuyển hàng hóa tới khách hàng khi công ty triển khai mô hình thương mại điện tử.

ĐƯỢC trở thành điểm tiếp nhận đặt đơn hàng quà tặng đối với khách hàng do công ty chỉ định.

ĐƯỢC hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển các đơn hàng trên 100.000.000 đ (Một trăm triệu đồng).

Điều kiện hợp tác:

CẦN có phương án kinh doanh khả thi và được hội đồng xét duyệt thông qua trong cuộc phỏng vấn tại văn phòng Bát Tràng Việt Nam.

CẦN có quyền sử dụng mặt bằng kinh doanh nhỏ nhất là 50m2, trong đó 40m2 phụ vụ trưng bày, 10m2 dùng làm kho. Mặt bằng cửa hàng phải ở phố chính, dễ tìm (thời gian sử dụng không dưới 3 năm)

CẦN có vốn kinh doanh tối thiểu là 800.000.000đ (tám trăm triệu đồng), trong đó 600.000.000đ (sáu trăm triệu đồng) phục vụ nhập hàng mẫu trưng bày và 200.000.000đ (hai trăm triệu đồng) kinh doanh nội ngoại thất cửa hàng.

 

Thông tin liên hệ đặt hàng:
Gốm tâm linh Gia Tộc Việt
* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 36 1102
* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 37 1102
Website: www.giatocviet.com
 
Ý kiến bạn đọc (0)
 
 
Gửi ý kiến của bạn
Họ tên
Email
Nội dung
Mã bảo vệ
 
 
 
CÁC TIN KHÁC