Giỏ hàng (0)

Lộc bình dát vàng ròng 9999.

Lộc bình dát vàng ròng 9999 nằm trong bộ đồ thờ "Gốm tâm linh Gia Tộc Việt" được chế tác trên chất liệu men tràm cổ từ thế kỷ thứ 16 tại làng nghề Bát Tràng dòng men này đã được Nghệ nhân Phạm Đạt phục chế và kết hợp với VÀNG RÒNG 9999 tạo nên bộ đồ thờ độc đáo và sang quý. Vàng thể hiện TÔN QUÝ, THỊNH VƯỢNG của GIA TỘC.
Kích thước: 1m8
Chất liệu : Gốm men lam
Giá tại lò: Liên hệ

Hỗ trợ mua hàng và tư vấn sản phẩm 088.836.1102


Dịch vụ thiết kế không gian tâm linh: 0886.73.86.86



  • THÔNG TIN CHI TIẾT

Lục bình Dát vàng sản phẩm của nghệ nhân Phạm Đạt

Lộc bình dát vàng ròng 9999 là sự kết hợp tinh túy đất trời, của ngũ hành tương sinh tương khắc, hành kim từ vàng 24k thể hiện sự cao quý, hành Thổ từ chất liệu đất, nguồn gốc của sự sinh sôi, hành Mộc từ tro trấu trong men, Thủy và Hỏa quyện hòa trong lò nung Kim loại, được nhào nặn tôi luyện từ đôi bàn tay của các Nghệ nhân Việt Nam.

luc-binh-dat-vang-dep

Lục bình bằng vàng mang lại thịnh vượng cho gia tộc, dòng họ

luc-binh-dat-vang

Lục bình dát vàng nằm trong bộ đồ thờ bát tràng cao cấp

Ý nghĩa của lục bình dát vàng 

Đồ thờ cúng  lục bình dát vàng có ý nghĩa quan trọng trong thế giới tâm linh, như một sợi dây vô hình kết nối giữa người sống và những người đã khuất, đồng thời cũng là nơi thể hiện lòng thành tâm hiếu nghĩa của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Một ban thờ được chăm chút cẩn thận, chu đáo và thường xuyên sẽ tạo ra sinh khí tốt giúp linh hồn của ông bà tổ tiên phù hộ cho con cháu, qua đó cũng thể hiện TÔN QUÝ của GIA TỘC.

Để có những bộ đồ thờ gốm sứ tâm linh đúng, đủ và tránh bị mua phải những sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc xuất sứ, hàng giả, hàng trôi nổi, hàng Trung Quốc…. Chúng tôi khuyên quý khách nên về trực tiếp Lò gốm nghệ nhân Phạm Đạt tại Bát Tràng để thăm quan và được nghệ nhân tư vấn trực tiếp.

Xin trân trọng cám ơn!

 


Thông tin liên hệ đặt hàng:

Gốm tâm linh Gia Tộc Việt

* Trụ sở chính: Số 10, Đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 36 1102

* Tổng kho Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 37 1102

Website: www.giatocviet.com


  • Từ khóa: