Giỏ hàng (0)

Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Dung: "Gốm Gia Tộc Việt sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường"

Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Dung nhận định và đánh giá, với những ưu điểm sẵn có như tinh xảo, độc đáo về hoa văn, họa tiết và mẫu mã cộng với sự minh bạch về nguồn gốc và giá thành sản phẩm thì gốm Gia Tộc Việt sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường.

Trở thành đối tác của Bát Tràng Việt Nam tại thị trường Nghệ An, doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Dung cho biết hệ thống phân phối gốm Gia Tộc Việt đang được triển khai ở địa chỉ Số 1, Đường ngang số 1 (Khu đô thị mới Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An) để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Theo chị Dung, bản thân chị và gia đình vốn rất đam mê kinh doanh các loại hàng hóa, sản phẩm mang thương hiệu của Việt Nam nên ngay khi đọc trên các phương tiện truyền thông đại chúng thông tin gốm Gia Tộc Việt đang tìm kiếm đối tác tại thị trường Nghệ An, chị đã rất quan tâm chú ý đến những thông tin này.
 
Tuy nhiên, vốn là người từng trải trong việc kinh doanh các mặt hàng như chăn ga, gối đệm, mành rèm nên chị Dung rất thận trọng trong việc chuyển hướng đầu tư. "Khi đọc trên báo đài, xem thông tin trên mạng, trên tivi rồi nhưng tôi vẫn kiểm tra rất kỹ càng lại tất cả thông tin đấy. Tôi nhờ con gái đến tham quan, nghe ngóng thêm thông tin tại các điểm đã là đối tác của gốm Gia Tộc Việt rồi tìm hiểu kỹ phương thức hợp tác, triển khai như thế nào rồi mới quyết định bỏ vốn đầu tư" - chị Dung chia sẻ.
 
Doanh-nhan-gia-toc-viet-tai-Nghe-an02.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Dung: "Gốm Gia Tộc Việt sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường"
 
Nghe con gái thông tin lại những gì "mắt thấy, tai nghe, tay sờ" về các đối tác, đại lý và sản phẩm rồi, chị Dung quyết định trực tiếp xuống làng gốm Bát Tràng xem sản phẩm, tham quan xưởng sản xuất, gặp gỡ trao đổi với đầu mối phụ trách phát triển đại lý và lãnh đạo của Công ty Bát Tràng Việt Nam.
 
"Khi tham quan xưởng sản xuất, tiếp cận thực tế sản phẩm thì tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự tinh xảo của dòng gốm men rạn này. Đây quả thực là một dòng gốm độc đáo, có nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, khi tiếp cận với đại diện, nhân viên cũng như lãnh đạo của Bát Tràng Việt Nam tôi cảm thấy rất tin tưởng với phong thái làm việc chuyên nghiệp, có chiều sâu nên quyết định trở thành đối tác phân phối gốm Gia Tộc Việt tại Nghệ An", chị Kiều Dung kể lại.
 
Để trở thành đại lý phân phối tại địa phương, chị Kiều Dung cho biết đã tìm hiểu, nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển thương hiệu, sản phẩm trên thị trường trong một thời gian dài. Qua đó, chị Dung nhận thấy thị trường tại Nghệ An đất rộng, người đông, nhiều điểm du lịch văn hóa, tâm linh nên rất phù hợp để phát triển gốm Gia Tộc Việt. 
 
Doanh-nhan-gia-toc-viet-tai-Nghe-an04.jpg
Với những ưu điểm sẵn có như tinh xảo, độc đáo về hoa văn, họa tiết,  mẫu mã cộng với sự minh bạch về nguồn gốc và giá thành sản phẩm thì gốm Gia Tộc Việt sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường.
 
"Ở Nghệ An hiện nay các sản phẩm phục vụ văn hóa tâm linh cũng rất phong phú nhưng phần lớn là không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng thường không đảm bảo nên tôi tin rằng, với những ưu điểm sẵn có thì các sản phẩm gốm men rạn cao cấp hoa văn đắp nổi mang thương hiệu Gia Tộc Việt chắc chắn sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường tại Nghệ An" - chị Kiều Dung nhận định.
 
Chị Kiều Dung cũng phân tích thêm, với truyền thống phụng thờ tiên tổ và tín ngưỡng thờ thần phật của người dân xứ Nghệ cũng như người dân trên mọi miền của tổ quốc, việc ra đời của dòng Gốm tâm linh  Gia Tộc Việt đã đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.
 
"Với lợi thế là tinh xảo về từng hoa văn, họa tiết và sự độc đáo, đa dạng về mẫu mã của sản phẩm cộng với sự rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, giá thành được niêm yết công khai nên chắc chắn gốm Gia Tộc Việt sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường  trong thời gian không xa".
 
PV

GIA TỘC VIỆT - GIÁ TRỊ NGÀN NĂM

Tổng kho tại Bát Tràng: Số 138, xóm 5, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Tư vấn trực tiếp: 0888.36.1102 | Email: gomtamlinh@gmail.com

 
Ý kiến bạn đọc (0)
 
 
Gửi ý kiến của bạn
Họ tên
Email
Nội dung
Mã bảo vệ
 
 
 
CÁC TIN KHÁC
"Gốm Gia Tộc Việt giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn"
Gặp mặt đầu xuân 2017: Định hướng phát triển thương hiệu gốm Gia Tộc Việt
Doanh nghiệp "tố" bị "mạo danh" thương hiệu sản phẩm để cạnh tranh
Ra mắt Văn phòng Trung tâm thường trực Kỷ lục - Độc bản tại Bát Tràng Việt Nam
Đầu tư sinh lời từ mô hình kinh doanh gốm men rạn cao cấp
"Đánh thức" dòng men cổ thế kỷ XVI tại Bát Tràng